Cơ hội là của bạn! Hãy cùng bứt phá giới hạn để VƯƠN TẦM CÙNG MSB
Cơ hội gia nhập ngành Ngân hàng dù KINH NGHIỆM BẰNG 0
Dẫn đầu thị trường với thu nhập không giới hạn với mức lương cứng từ 7 triệu - 10 triệu VNĐ/tháng
Trở thành NHÂN VIÊN CHÍNH THỨC của MSB & lộ trình thăng tiến rõ ràng
Đào tạo MIỄN PHÍ, toàn diện cả lý thuyết & thực hành dưới sự hướng dẫn của nhân sự cốt cán từ MSB
Click vào từng vị trí để đọc mô tả chi tiết công việc
Chuyên viên
Tư vấn Bảo hiểm
Chuyên viên
Phát triển Khách hàng Cá nhân
Giao dịch viên
Chuyên viên
Bán hàng Qua điện thoại
- Lập kế hoạch kinh doanh, phát triển khách hàng, tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm, trọng tâm là: sản phẩm tín dụng (Tín chấp và thế chấp) và các sản phẩm bán chéo khác.
- Đảm bảo việc tư vấn, hướng dẫn, chọn lọc khách hàng chất lượng để nhiều khách hàng được phê duyệt cho vay tín dụng và sử dụng nhiều sản phẩm, thường xuyên, liên tục các dịch vụ của ngân hàng;
- Xây dựng, mở rộng tập khách hàng mới, hiện hữu thông qua tư vấn gói giải pháp tiện ích toàn diện.
- Chăm sóc, tư vấn, hướng dẫn, quản lý quá trình trả nợ của khách hàng.
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ từ khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng;
- Rà soát danh mục khách hàng tiềm năng;
- Chủ động tìm kiếm, phát triển khách hàng mới nhằm làm giàu nguồn khách hàng
- Nhận khách hàng giới thiệu từ Cán bộ bán hàng thuộc các ĐVKD
- Tư vấn sản phẩm bảo hiểm và hướng dẫn khách hàng các thủ tục theo quy định
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng và giải quyết các thắc mắc của khách hàng (xử lý khiếu nại, hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm)
- Quản lý hợp đồng và duy trì tỷ lệ tái tục hợp đồng các năm tiếp theo
- Thực hiện các hoạt động bán chéo sản phẩm trên danh mục khách hàng quản lý
- Tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn và bán các sản phẩm huy động, thẻ, vay tiêu dùng (theo định hướng của TGD NHBL trong từng thời kỳ).
- Trọng tâm phát triển khách hàng, bán mới sản phẩm cho khách hàng để tăng trưởng doanh số bán hàng theo chỉ tiêu đươc giao.
- Hướng dẫn KH hoàn thiện hồ sơ làm thẻ tín dụng theo quy định.
- Đáp ứng nhu cầu dịch vụ tín dụng; đảm bảo sự an toàn, nhanh chóng, chính xác cho khách hàng.
- Chăm sóc, tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng, duy trì và phát triển các mối quan hệ từ khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng.
- Tham gia tích cực và đóng góp hiệu quả cho các hoạt động Tổ chức bán hàng của TT KHCN, khu vực, vùng.
- Thực hiện các giao dịch: Mở tài khoản và cung cấp các dịch vụ tài khoản, các nghiệp vụ liên quan đến thẻ, tiền gửi tiết kiệm, tiền gửi có kỳ hạn, thu chi tiền mặt, giải ngân, thu nợ, mua bán vàng và ngoại tệ, nghiệp vụ kho quỹ và ATM, séc, kiều hối, chuyển tiền trong nước, chuyển tiền quốc tế và các giao dịch được phép khác
- Tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng khi thực hiện các giao dịch tại quầy
- Lập các báo cáo theo quy định của Ngân hàng nhà nước và MSB theo phân công
Xem thêm các vị trí tại: https://jobs.msb.com.vn/
Chuyên viên
Tư vấn Tài chính FCCom
- Chủ động phát triển thị trường, thu hút Khách hàng mới sử dụng dịch vụ của FCCom
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận để duy trì danh sách thông tin liên lạc cập nhật nhất của Khách hàng tiềm năng.
- Tiếp nhận, hoàn thiện hồ sơ và xử lý các đề nghị vay vốn của khách hàng
- Báo cáo những công việc hàng ngày, và đóng góp ý kiến trong việc Duy trì và cải thiện kịch bản bán hàng lên Cấp trên
Chuyên viên
Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp nhỏ
- Tiếp nhận nhu cầu của khách hàng doanh nghiệp, là đầu mối hướng dẫn và xử lý các nhu cầu.
- Hỗ trợ và thúc đẩy mức sử dụng các sản phẩm của khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
- Phối hợp bán chéo các sản phẩm trong gói sản phẩm tổng thể của Ngân hàng
- Thực hiện gặp gỡ tiếp xúc khách hàng tiềm năng theo từng thời kỳ để tư vấn và giới thiệu sản phẩm. Đàm phán và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm.
- Hướng dẫn khách hàng thực hiện cung cấp hồ sơ tuân thủ theo đúng quy định của MSB theo từng thời kỳ
- Hạn chế tối đa phát sinh các khoản nợ xấu hoặc các rủi ro. Kiểm soát rủi ro và đảm bảo các dấu hiệu cảnh báo sớm cần được báo cho cấp có thẩm quyền.
- Sinh viên năm cuối, đã tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh…
- Yêu thích những công việc liên quan đến sản phẩm tín dụng hoặc các lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm...
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm bán hàng hoàn thành tốt chỉ tiêu doanh số tại các tổ chức Tài chính - Ngân hàng.
- Hiểu biết lĩnh vực ngân hàng, các sản phẩm của khách hàng cá nhân
- Có khả năng trình bày, chia sẻ thông tin, tư vấn và thiết kế cho khách hàng các giải pháp tài chính chuyên sâu về các gói sản phẩm của Ngân hàng phù hợp với từng khách hàng;
- Có khả năng nhận biết, đánh giá các tiềm ẩn rủi ro từ khách hàng, thị trường và nội bộ để đề xuất các giải pháp quản lý hiệu quả
- Ưu tiên ứng viên có ngoại hình sáng và có mối quan hệ rộng tại Khu vực ứng tuyển
Ở MSB, mình được đào tạo những gì còn thiếu. Mình hiểu hết các sản phẩm của Ngân hàng, biết cái gì là CASA, BANCA, FD,… thuộc lòng Quy trình Phê duyệt Tín Dụng hay Nguyên tắc Thẩm định,… Và hơn hết là từ một sinh viên còn rụt rè khi giao tiếp, sau những lần đi gặp khách hàng cùng các anh/chị ở chi nhánh, mình tự nhận thấy phong thái của mình khác hẳn.
MSB vượt qua mọi sự kì vọng của mình về một chương trình thực tập. Không chỉ được đào tạo những kiến thức cô đọng & thực tế nhất; được giao việc, được mentor,…mình còn được nhận vào làm chính thức ngay cả khi mình chưa tốt nghiệp. Trước đây mình được học về Quy định Pháp lý về cho vay, nhưng giờ mình biết dùng nó để hướng dẫn mỗi khách hàng. Trước đây mình được học về LTD, DTI, nhưng giờ mình biết cách tính toán nó để đánh giá khách hàng có đủ điều kiện vay vốn hay không,…
Ngân hàng Bán lẻ (RB) có sứ mệnh làm cỗ máy tăng trưởng chính cho MSB, tạo ra cả thu nhập và nguồn vốn trong phạm vi rủi ro cho phép thông qua việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ ngân hàng chuyên biệt cho các đối tượng Khách hàng Cá nhân và Khách hàng Doanh nghiệp theo quy định của MSB trong từng thời kỳ.
Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng cá nhân trong một thị trường đầy tiềm năng, hoạt động của Ngân hàng Bán lẻ luôn là định hướng trọng tâm mà MSB tập trung phát triển. Việc tăng trưởng của Ngân hàng Bán lẻ dựa trên 4 trụ cột:
• Định vị giá trị khác biệt dựa trên am hiểu khách hàng ở phân khúc mục tiêu từ đó xây dựng định vị giá trị phù hợp cho phân khúc;
• Mạng lưới phân phối đa kênh;
• Lực lượng bán hiệu quả và hệ sinh thái đối tác.
• Phát triển hệ sinh thái số, kênh số và chiến lược chuỗi. Đây là cơ hội để RB tăng trưởng nhanh về số lượng khách hàng, tạo ra các phương tiện để duy trì và giữ chân khách hàng giao dịch cùng MSB.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1.Trình độ: Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên;
2. Kinh nghiệm:
- Không yêu cầu kinh nghiệm
3. Kiến thức:
- Hiểu biết rõ về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng đối với KHCN;
- Hiểu biết về hoạt động kinh doanh Ngân hàng
4. Kĩ năng: Giao tiếp tốt, tự tin, có khả năng trình bày diễn đạt
5. Các yêu cầu khác:
- Ưu tiên có mối quan hệ xã hội rộng, có khả năng xây dựng và phát triển KH mới;
- Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt, chịu được tần suất đi lại nhiều, trung thực, liêm chính trong các hoạt động;
- Thích thử thách, nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực cao
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1.Trình độ: Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên;
2. Kinh nghiệm:
- Không yêu cầu kinh nghiệm
3. Kiến thức:
- Hiểu biết rõ về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng đối với KHCN;
- Hiểu biết về hoạt động kinh doanh Ngân hàng
4. Kĩ năng: Giao tiếp tốt, tự tin, có khả năng trình bày diễn đạt
5. Các yêu cầu khác:
- Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt, chịu được tần suất đi lại nhiều, trung thực, liêm chính trong các hoạt động;
- Thích thử thách, nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực cao
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1.Trình độ: Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên;
2. Kinh nghiệm:
- Không yêu cầu kinh nghiệm
3. Kiến thức:
- Hiểu biết rõ về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng đối với KHCN;
- Hiểu biết về hoạt động kinh doanh Ngân hàng
4. Kĩ năng: Giao tiếp tốt, tự tin, có khả năng trình bày diễn đạt 1 cách rõ ràng, hiệu quả;
5. Các yêu cầu khác:
- Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt, chịu được tần suất đi lại nhiều, trung thực, liêm chính trong các hoạt động;
- Thích thử thách, nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực cao
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1.Trình độ: Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên;
2. Kinh nghiệm:
- Không yêu cầu kinh nghiệm
3. Kiến thức:
- Hiểu biết rõ về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng đối với KHCN;
- Hiểu biết về hoạt động kinh doanh Ngân hàng
4. Kĩ năng: Giao tiếp tốt, tự tin, có khả năng trình bày diễn đạt 1 cách rõ ràng, hiệu quả;
5. Các yêu cầu khác:
- Chiều cao tối thiểu 1m58; Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt, chịu được tần suất đi lại nhiều, trung thực, liêm chính trong các hoạt động;
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, vui vẻ; chịu được áp lực công việc