Giới thiệu

Ứng tuyển

Thông tin vị trí

Quyền lợi

Timeline

Liên hệ

Về đầu trang

Ứng tuyển

Trân trọng cảm ơn sự phản hồi của bạn!

Bạn đã gửi xác nhận thành công!

Xem thông tin về Chương trình

GỬI ĐƠN ỨNG TUYỂN

Vui lòng điền đầy đủ thông tin bằng Tiếng Việt
Trường có dấu * là trường bắt buộc

THÔNG TIN ỨNG TUYỂN

* Nếu không thể Upload CV, xin vui lòng sử dụng trình duyệt khác

QUYỀN LỢI VƯỢT TRỘI KHI GIA NHẬP MSB

Xin vui lòng cuộn xuống để xem thông tin chi tiết

Thu nhập, đãi ngộ

Tính thưởng trên toàn bộ kết quả kinh doanh thay vì chỉ tính phần vượt chỉ tiêu, chi trả ngay trong kì tiếp theo (T+1)

Một trong những ngân hàng có tỉ lệ chi trả incentive cao nhất thị trường, incentive chi trả KHÔNG GIỚI HẠN

Thưởng hiệu suất kinh doanh cuối năm (Ngoài incentive) lên đến 6.5 tháng lương thực nhận - Thưởng hiệu suất năm 2021 với mức thưởng trung bình 6 THÁNG LƯƠNG thực nhận

Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cao cấp. Chương trình Teambuilding

Vay vốn Ngân hàng lãi suất ưu đãi

Bonus-income-profit-salary-Finance

Nghỉ ngày Sinh nhật có hưởng lương

Chính sách đặc biệt riêng cho CBNV

Quy trình cấp tín dụng tinh gọn, thuận tiện và hướng tới khách hàng

Làm việc tại địa bàn Tỉnh nhưng chính sách lương và phúc lợi như ở Thành phố. Mức lương cố định (cứng): 10 triệu - 25 triệu tùy vị trí và tùy cấp bậc.

Tháng honeymoon: Đào tạo, kèm cặp trực tiếp 1:1 với một lộ trình KPI phù hợp cho các nhân sự mới

Ưu tiên nội bộ lên các vị trí quản lý (MSB vốn là một trong những ngân hàng có đội ngũ quản lý trẻ nhất, phát triển dựa trên năng lực)

Môi trường làm việc

Tạo điều kiện để nhân sự đi làm tại chi nhánh gần nhà nhất

Ngân hàng MSB nổi tiếng thân thiện giữa cấp trên - cấp dưới, giữa các đồng nghiệp...

Giờ làm việc linh hoạt

Làm việc trong Ngân hàng có môi trường làm việc tốt nhất châu Á do HR Asia bình chọn

imoticon_3Created with Sketch (http://www.bohemiancoding.com/sketch)

Công việc

Đa dạng công cụ hỗ trợ cán bộ bán hàng, nhiều chính sách cho khách hàng (Lãi suất/phí thấp, phê duyệt nhanh, điều kiện vay linh hoạt…) nên dễ dàng “chốt đơn”.

Được lựa chọn địa điểm làm việc tại Quê hương Miền Tây, nơi gần nhà của mình nhất, giúp bạn gần gũi và tiện chăm sóc gia đình

rounded

Phát triển năng lực

Bộ chỉ tiêu KPIs rõ ràng, đánh giá công bằng minh bạch

Được dẫn dắt và hỗ trợ bởi Lãnh đạo có tầm, giỏi chuyên môn

Nhiều chương trình Thi đua, vinh danh nội bộ với tiền thưởng hấp dẫn

r

Giới thiệu về
Ngân hàng Bán lẻ MSB (RB)

Ngân hàng Bán lẻ (RB) có sứ mệnh làm cỗ máy tăng trưởng chính cho MSB, tạo ra cả thu nhập và nguồn vốn trong phạm vi rủi ro cho phép thông qua việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ ngân hàng chuyên biệt cho các đối tượng Khách hàng Cá nhân và Khách hàng Doanh nghiệp theo quy định của MSB trong từng thời kỳ.
Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng cá nhân trong một thị trường đầy tiềm năng, hoạt động của Ngân hàng Bán lẻ luôn là định hướng trọng tâm mà MSB tập trung phát triển. Việc tăng trưởng của Ngân hàng Bán lẻ dựa trên 4 trụ cột:
• Định vị giá trị khác biệt dựa trên am hiểu khách hàng ở phân khúc mục tiêu từ đó xây dựng định vị giá trị phù hợp cho phân khúc;
• Mạng lưới phân phối đa kênh;
• Lực lượng bán hiệu quả và hệ sinh thái đối tác.
• Phát triển hệ sinh thái số, kênh số và chiến lược chuỗi. Đây là cơ hội để RB tăng trưởng nhanh về số lượng khách hàng, tạo ra các phương tiện để duy trì và giữ chân khách hàng giao dịch cùng MSB.

 CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

02

Chuyên viên
Tư vấn Bảo hiểm

01

Chuyên viên
Phát triển Khách hàng Cá nhân

04

Chuyên viên
Quan hệ Khách hàng Ưu tiên (Khách hàng VIP)

03

Chuyên viên
Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp nhỏ

- Lập kế hoạch kinh doanh, phát triển khách hàng, tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm, trọng tâm là: sản phẩm tín dụng (Tín chấp và thế chấp) và các sản phẩm bán chéo khác.
- Đảm bảo việc tư vấn, hướng dẫn, chọn lọc khách hàng chất lượng để nhiều khách hàng được phê duyệt cho vay tín dụng và sử dụng nhiều sản phẩm, thường xuyên, liên tục các dịch vụ của ngân hàng;
- Xây dựng, mở rộng tập khách hàng mới, hiện hữu thông qua tư vấn gói giải pháp tiện ích toàn diện.
- Chăm sóc, tư vấn, hướng dẫn, quản lý quá trình trả nợ của khách hàng.
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ từ khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng;

- Rà soát danh mục khách hàng tiềm năng;
- Chủ động tìm kiếm, phát triển khách hàng mới nhằm làm giàu nguồn khách hàng
- Nhận khách hàng giới thiệu từ Cán bộ bán hàng thuộc các ĐVKD
- Tư vấn sản phẩm bảo hiểm và hướng dẫn khách hàng các thủ tục theo quy định
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng và giải quyết các thắc mắc của khách hàng (xử lý khiếu nại, hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm)
- Quản lý hợp đồng và duy trì tỷ lệ tái tục hợp đồng các năm tiếp theo
- Thực hiện các hoạt động bán chéo sản phẩm trên danh mục khách hàng quản lý

- Tiếp nhận nhu cầu của khách hàng doanh nghiệp, là đầu mối hướng dẫn và xử lý các nhu cầu.
- Hỗ trợ và thúc đẩy mức sử dụng các sản phẩm của khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
- Phối hợp bán chéo các sản phẩm trong gói sản phẩm tổng thể của Ngân hàng
- Thực hiện gặp gỡ tiếp xúc khách hàng tiềm năng theo từng thời kỳ để tư vấn và giới thiệu sản phẩm. Đàm phán và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm.
- Hướng dẫn khách hàng thực hiện cung cấp hồ sơ tuân thủ theo đúng quy định của MSB theo từng thời kỳ
- Hạn chế tối đa phát sinh các khoản nợ xấu hoặc các rủi ro. Kiểm soát rủi ro và đảm bảo các dấu hiệu cảnh báo sớm cần được báo cho cấp có thẩm quyền.

- Lập kế hoạch kinh doanh, tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm, trọng tâm bao gồm: Huy động, thẻ tín dụng, bảo hiểm, đầu tư,... và các sản phẩm bán chéo khác (theo quy định từng thời kỳ) nhằm hoàn thành/ vượt chỉ tiêu được giao;
- Tư vấn gói giải pháp tiện ích toàn diện thay vì bán sản phẩm đơn lẻ góp phần làm tăng số sản phẩm sở hữu/ 1 khách hàng và gia tăng tính gắn kết của khách hàng
- Quản lý, duy trì và phát triển danh mục Khách hàng VIP được giao.
- Lập và triển khai kế hoạch khai thác danh mục khách hàng VIP tiềm năng (PRE) của Ngân hàng có hiệu quả để chuyển đổi thành VIP.
- Tìm hiểu, tư vấn, chăm sóc, thuyết thục, phân tích nhu cầu tài chính và phi tài chính...của KH VIP để tăng cường cơ hội bán chéo tối đa các sản phẩm và dịch vụ của Ngân hàng.
- Thực hiện các chỉ tiêu KPI theo tháng, quý, năm của cá nhân cũng như bám sát với chỉ tiêu chung của đơn vị.

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh…
- (Đối với ứng viên không học Tài chính - Ngân hàng) Có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm tại vị trí liên quan đến sản phẩm tín dụng hoặc các lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm...
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm bán hàng hoàn thành tốt chỉ tiêu doanh số tại các tổ chức Tài chính - Ngân hàng.
- Hiểu biết lĩnh vực ngân hàng, các sản phẩm của khách hàng cá nhân
'- Có khả năng trình bày, chia sẻ thông tin, tư vấn và thiết kế cho khách hàng các giải pháp tài chính chuyên sâu về các gói sản phẩm của Ngân hàng phù hợp với từng khách hàng;
- Có khả năng nhận biết, đánh giá các tiềm ẩn rủi ro từ khách hàng, thị trường và nội bộ để đề xuất các giải pháp quản lý hiệu quả
- Ưu tiên ứng viên có ngoại hình sáng và có mối quan hệ rộng tại Khu vực ứng tuyển

 YÊU CẦU TUYỂN DỤNG

Chị Nguyễn Thị Mỹ Hạnh

Tổng Giám đốc Ngân hàng Bán lẻ - Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB)

Chị Nguyễn Thị Mỹ Hạnh đã có 19 năm kinh nghiệm trong ngành tài chính ngân hàng, trong đó có 14 năm công tác tại MSB và được tín nhiệm đảm nhận nhiều vị trí quản lý khác nhau như:

- Giám đốc Trung tâm Kênh bán hàng và phân phối;
- Giám đốc Trung tâm Quản lý Phát triển Kinh doanh;
- Giám đốc Vùng 1, Phụ trách Phòng Huy động vốn thuộc MSB;
- Phó Giám đốc Trung tâm Phát triển Kinh doanh – Khối Bán lẻ, VietinBank.
- Từ tháng 01/2020, Chị Hạnh được bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng Bán lẻ.
- Từ tháng 12/2020 đến nay, Chị giữ chức vụ Tổng Giám đốc Ngân hàng Bán lẻ.

NGƯỜI DẪN DẮT

Thạc sỹ Quản trị kinh doanh

Bạn có thể nhận được các cuộc gọi nhằm làm rõ các thông tin ứng tuyển. Nếu hồ sơ của bạn đạt yêu cầu bạn sẽ được mời phỏng vấn tại Chi nhánh MSB hoặc một địa điểm phỏng vấn Tập trung khác.

LỘ TRÌNH ỨNG TUYỂN

20/07 - 20/08/2022

Nộp đơn ứng tuyển

Đây là giai đoạn để ứng viên nộp hồ sơ ứng tuyển. MSB sẽ tổ chức các buổi phỏng vấn song song giai đoạn này. 1 tuần là thời gian trung bình tính từ lúc ứng tuyển đến lúc được mời phỏng vấn.

01/08 - 30/08/2022

Đây là giai đoạn ứng viên tham gia các buổi phỏng vấn tại MSB. Địa điểm phỏng vấn của bạn sẽ tương ứng với khu vực mà bạn đăng ký, trong nhiều trường hợp, bạn có thể sẽ được mời tham gia phỏng vấn online (từ xa) qua nền tảng Microsoft Teams.

Tuyển chọn ứng viên

Sau khi Phỏng vấn khoảng 1 tuần

Bạn sẽ được cán bộ của MSB đàm phán về mức offer, quyền lợi khi gia nhập MSB (nếu trúng tuyển). Sau đó, bạn cần tiến hành nộp bộ hồ sơ nhân sự như: Sơ yếu lý lịch, bằng tốt nghiệp công chứng... và chờ ngày đi làm.

Nộp hồ sơ và nhận việc

©2022 Allrights reserved msb.com.vn

TRUNG TÂM DỊCH VỤ ĐỐI TÁC NHÂN SỰ
NGÂN HÀNG TMCP HÀNG HẢI VIỆT NAM (MSB)

Địa chỉ: Tầng 26, Tòa nhà TNR, số 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0975219309 (Mr. Tùng)

Email: tuyendung@msb.com.vn

Website: https://career.msb.com.vn/

GIÁM ĐỐC Quan hệ khách hàng
 DOANH NGHIỆP LỚN

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Thực hiện công tác kinh doanh và quản trị bán hàng
- Chủ động nắm bắt, tạo nhu cầu của Khách hàng để có thể đưa ra các tư vấn giải pháp tài chính tổng thể thỏa mãn nhu cầu khách hàng qua đó thu hút Khách hàng về giao dịch và tăng thị phần sử dụng các dịch vụ của Ngân hàng, ưu tiên vào những khách hàng mục tiêu có tiềm năng phát triển chuỗi giá trị.
- Duy trì & phát triển tập khách hàng hiện hữu cũng như tiềm năng để đạt mục tiêu tài chính được giao.
2. Triển khai các hoạt động khai thác và quản trị nhu cầu khách hàng:
- Phối hợp các bộ phận phát triển sản phẩm và các đơn vị liên quan để xây dựng các giải pháp tổng thể nhằm đáp ứng nhu cầu Khách hàng;
- Quản lý việc triển khai các giải pháp cho Khách hàng, đảm bảo Khách hàng được phục vụ tốt nhất theo mô hình dịch vụ quy định bởi ngân hàng theo từng thời kỳ;
- Chủ động trong công tác phát triển bán chéo với Ngân hàng chuyên doanh khác trong hệ thống.
3. Kiểm soát, rà soát rủi ro định kỳ theo quy định và đảm bảo các dấu hiệu cảnh báo sớm sẽ được báo cho cấp có thẩm quyền

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Trình độ:
• Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh,
• Ngoại ngữ: Có kỹ năng giao tiếp bằng Tiếng Anh, tương đương TOEIC 450 trở lên
2. Kinh nghiệm:
• Có ít nhất 06 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh Ngân hàng, Tài chính
3. Các yêu cầu khác:
• Khả năng đàm phán, thiết lập mối quan hệ; lập kế hoạch & tổ chức; đọc & phân tích báo cáo tài chính; thẩm định KH & nhận biết, quản trị rủi ro. 
• Am hiểu sâu về nghiệp vụ tín dụng, thẩm định khách hàng và các quy định về luật Ngân hàng.
4. Quyền lợi vượt trội
.• Lương thưởng cạnh tranh - Tổng thu nhập lên tới 20 tháng lương/ năm.
• Cơ hội mở rộng mối quan hệ và làm việc cùng các doanh nghiệp lớn.
•  Cơ hội thăng tiến nhanh chóng dựa trên năng lực


CVC/CVCC Quan hệ khách hàng
DOANH NGHIỆP VỪA & nHỎ

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Triển khai các hoạt động chăm sóc khai thác khách hàng hiện hữu:
- Tiếp nhận nhu cầu, xử lý các công việc theo nhu cầu thực tế của khách hàng.
- Quản lý khách hàng, nắm bắt nhu cầu của khách hàng kịp thời, thuyết phục, tư vấn cho khách hàng để gia tăng sử dụng hạn mức và các sản phẩm khác của MSB, đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
- Phối hợp bán chéo các sản phẩm trong gói sản phẩm tổng thể của Ngân hàng
2. Phát triển khách hàng mới
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng theo phân khúc, nhóm ngành trọng tâm.
- Thực hiện gặp gỡ tiếp xúc khách hàng, tư vấn và giới thiệu sản phẩm, Đàm phán, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm.
- Hướng dẫn khách hàng thực hiện cung cấp hồ sơ tuân thủ theo đúng quy định của MSB theo từng thời kỳ
3. Kiểm soát, rà soát rủi ro định kỳ theo quy định và đảm bảo các dấu hiệu cảnh báo sớm sẽ được báo cho cấp có thẩm quyền

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Trình độ:
• Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh,
• Ngoại ngữ: Có kỹ năng giao tiếp bằng Tiếng Anh, tương đương TOEIC 450 trở lên
2. Kinh nghiệm:
• Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh Ngân hàng, Tài chính
3. Các yêu cầu khác:
• Khả năng đàm phán, thiết lập mối quan hệ; lập kế hoạch & tổ chức; 
• Am hiểu về nghiệp vụ tín dụng, thẩm định khách hàng và các quy định về luật Ngân hàng.
4. Quyền lợi vượt trội
.• Lương thưởng cạnh tranh - Tổng thu nhập lên tới 40 triệu/ tháng.
• Cơ hội mở rộng mối quan hệ và làm việc cùng các doanh nghiệp lớn.
•  Cơ hội thăng tiến nhanh chóng dựa trên năng lực.


CVC hỗ trợ Quan hệ
khách hàng DOANH NGHIỆP

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Hỗ trợ quan hệ khách hàng:
- Trực tiếp tương tác và duy trì, phát triển quan hệ khách hàng đối với cá nhân/đơn vị đại diện theo phân cấp của khách hàng.
- Hỗ trợ Giám đốc Quan hệ Khách hàng thực hiện việc tương tác với khách hàng trong các hoạt động giao dịch hàng ngày.
- Cập nhập thông tin về chính sách, quy định, sản phẩm, dịch vụ mới của Ngân hàng tới khách hàng;
2. Hỗ trợ soạn thảo tờ trình tín dụng:
- Thu thập hồ sơ, hoàn thiện các thủ tục về trình duyệt, hồ sơ liên quan tới vận hành giao dịch của khách hàng tại ngân hàng;
- Soạn thảo tờ trình tín dụng, tờ trình thay đổi điều kiện tín dụng trình Giám đốc Quan hệ Khách hàng chấp thuận và trình cấp có thẩm quyền phê duyệt;
3. Công tác vận hành liên quan tới quá trình giải ngân & kiểm soát sau vay:
- Thu thập hồ sơ theo danh mục hồ sơ yêu cầu đối với nghiệp vụ cấp tín dụng dành cho khách hàng doanh nghiệp;
- Thu thập hồ sơ bổ sung sau theo cam kết thực hiện của khách hàng, đảm bảo tuân thủ đầy đủ quy định về chứng từ giao dịch và quản lý rủi ro hoạt động của Ngân hàng;
- Hỗ trợ trình phê duyệt ngoại lệ bao gồm cả phê duyệt chính sách giá, điều kiện tín dụng đối với các trường hợp cần phê duyệt ngoại lệ theo quy định;
- Hỗ trợ đôn đốc khách hàng tuân thủ điều kiện tín dụng, quản lý dòng tiền về tại MSB để đảm bảo nguồn thanh toán các nghĩa vụ khi đến hạn, thống nhất với cán bộ hỗ trợ tín dụng về số tiền thu nợ/tất toán/giải tỏa …;
- Hỗ trợ thực hiện công tác kiểm tra sau cho vay đối với khách hàng;

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Trình độ:
• Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh,
• Ngoại ngữ: Có kỹ năng giao tiếp bằng Tiếng Anh, tương đương TOEIC 350 trở lên
2. Kinh nghiệm:
• Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh Ngân hàng, Tài chính
3. Các yêu cầu khác:
• Am hiểu chính sách, quy trình, quy định trong Đơn vị: Hiểu biết về các quy trình Vận hành;
• Am hiểu sản phẩm, dịch vụ của Đơn vị: Am hiểu sản phẩm, dịch vụ dành cho Khách hàng Doanh nghiệp lớn của MSB; Hiểu biết về sản phẩm dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh.
Quyền lợi vượt trội
.• Lương thưởng cạnh tranh, đãi ngộ vượt trội.
• Cơ hội mở rộng mối quan hệ và làm việc cùng các doanh nghiệp lớn.
•  Cơ hội thăng tiến nhanh chóng dựa trên năng lực