Đăng ảnh ngay

Cơ cấu giải

Hơn 60 giải thưởng, bao gồm:

CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG CUỘC THI ĐĂNG ẢNH

* Giải tốc độ được ghi nhận trong vòng 1-3 ngày kể từ thời điểm công bố cuộc thi

Mỗi giải

100.000 VNĐ

cho 50 người đăng ảnh
nhanh nhất

Mỗi giải

300.000 VNĐ

cho 10 người có số lượt like/thả tim... nhiều nhất

Mỗi giải

1.000.000 VNĐ

cho 02 người có 02 số cuối mã nhân viên may mắn, được lấy theo kết quả xổ số Miền Bắc ngày 06/06/2022

50

Giải Tốc độ *

10

Giải Tương tác

02

Giải Đặc biệt

* Thời gian: Từ ngày 23/05 - 06/06/2022 | BTC sẽ công bố kết quả sau thời gian này

NHẬN THÊM THƯỞNG KHI GIỚI THIỆU BẠN BÈ THÀNH CÔNG

Mức thưởng mà bạn sẽ nhận được tùy vào cấp bậc mà bạn bè của bạn (ứng viên) được offer khi gia nhập EB MSB. Xem chi tiết tại cột "Mức thưởng điều chỉnh" dưới đây:

- Bước 1: Chuẩn bị file CV của bạn bè (ứng viên)
- Bước 2: Sử dụng trình duyệt trên máy tính truy cập https://msb.referrals.selectminds.com/. Tại mục "Bạn là nhân viên của MSB?" tiếp tục click và đăng nhập bằng email @msb.com.vn (email outlook)

HƯỚNG DẪN GIỚI THIỆU BẠN BÈ GIA NHẬP EB

- Bước 3: Truy cập tiếp đường dẫn sau để xem các vị trí đang tuyển dụng: https://msb.referrals.selectminds.com/jobs/search/170207
- Bước 4: Chọn vị trí để giới thiệu và bấm vào nút "Tải CV ứng viên"

1. Đối tượng tham gia: Toàn bộ CBNV MSB, TNTalent
2. Thời gian: Từ ngày 23/05 - 06/06/2022 | BTC sẽ công bố kết quả sau thời gian này
3. Quy định dự thi:

- Post hợp lệ phải thỏa mãn đầy đủ các điều kiện của cuộc thi do BTC đưa ra
- CBNV không được chỉnh sửa nội dung caption nêu trên. Tại thời điểm BTC xác định kết quả nếu post dự thi bị chỉnh sửa hoặc bị xóa bỏ thì BTC sẽ không chịu trách nhiệm về tính chính xác của post đó.
- Mọi trường hợp dùng thủ thuật (lách luật, gian lận), hack, cheat để săn giải đều sẽ bị hủy kết quả mà không cần báo trước. Đồng thời user đó sẽ không được tham gia tất cả các cuộc thi nội bộ tiếp đó của MSB.
- Tương tác hợp lệ bao gồm các like, comment, share được CBNV kêu gọi từ cộng đồng Facebook
- Share hợp lệ ghi nhận trên post dự thi, là động tác share bằng tài khoản Facebook chính của người chơi đó hoặc bạn bè người chơi.
- Không giới hạn số lượng share trên post dự thi. Tuy nhiên, với riêng người dự thi, cá nhân tham gia chỉ được phép share post của mình tối đa 3 lần để tránh spam.
- Like hợp lệ được tính trên post dự thi là like bằng tài khoản chính của bạn bè người chơi/cộng đồng mạng, không dùng nick ảo hoặc các thủ thuật khác để câu like. BTC có quyền loại bỏ mà không cần báo trước đối với các trường hợp được cho là dùng thủ thuật để mua like.
- BTC có toàn quyền sử dụng các bài dự thi cho mục đích truyền thông, quảng bá của MSB và không cần xin ý kiến của người tham gia;
- BTC có quyền điều chỉnh các điều khoản cho phù hợp với tình hình thực tế trong quá trình diễn ra chương trình;
- Cơ cấu giải thưởng có thể được điều chỉnh khi chấm giải, căn cứ kết quả thực tế cuộc thi để đảm bảo tính hiệu quả, công bằng;
- CBNV thuộc Phòng Phát triển Nguồn và Thương hiệu Nhà tuyển dụng (đơn vị tổ chức) có thể tham gia chương trình, nhưng không được xét giải, để đảm bảo tính công bằng, minh bạch.
- Các thí sinh tham gia cuộc thi có trách nhiệm cung cấp đầy đủ thông tin để nhận giải thưởng trong thời gian BTC đã quy định.
- BTC giữ quyền quyết định cuối cùng trong mọi tình huống tranh cãi (nếu có).

4. Cách thưc trả thưởng: Qua tài khoản lương



THỂ LỆ CUỘC THI

©2022 Allrights reserved msb.com.vn

BAN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH MSB PAIRING MASTER
NGÂN HÀNG TMCP HÀNG HẢI VIỆT NAM (MSB)

Địa chỉ: Tầng 26, Tòa nhà TNR, số 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0975219309 (Mr. Tùng)

Email: tuyendung@msb.com.vn

Website: https://career.msb.com.vn/

Về đầu trang

GIÁM ĐỐC Quan hệ khách hàng
 DOANH NGHIỆP LỚN

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Thực hiện công tác kinh doanh và quản trị bán hàng
- Chủ động nắm bắt, tạo nhu cầu của Khách hàng để có thể đưa ra các tư vấn giải pháp tài chính tổng thể thỏa mãn nhu cầu khách hàng qua đó thu hút Khách hàng về giao dịch và tăng thị phần sử dụng các dịch vụ của Ngân hàng, ưu tiên vào những khách hàng mục tiêu có tiềm năng phát triển chuỗi giá trị.
- Duy trì & phát triển tập khách hàng hiện hữu cũng như tiềm năng để đạt mục tiêu tài chính được giao.
2. Triển khai các hoạt động khai thác và quản trị nhu cầu khách hàng:
- Phối hợp các bộ phận phát triển sản phẩm và các đơn vị liên quan để xây dựng các giải pháp tổng thể nhằm đáp ứng nhu cầu Khách hàng;
- Quản lý việc triển khai các giải pháp cho Khách hàng, đảm bảo Khách hàng được phục vụ tốt nhất theo mô hình dịch vụ quy định bởi ngân hàng theo từng thời kỳ;
- Chủ động trong công tác phát triển bán chéo với Ngân hàng chuyên doanh khác trong hệ thống.
3. Kiểm soát, rà soát rủi ro định kỳ theo quy định và đảm bảo các dấu hiệu cảnh báo sớm sẽ được báo cho cấp có thẩm quyền

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Trình độ:
• Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh,
• Ngoại ngữ: Có kỹ năng giao tiếp bằng Tiếng Anh, tương đương TOEIC 450 trở lên
2. Kinh nghiệm:
• Có ít nhất 06 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh Ngân hàng, Tài chính
3. Các yêu cầu khác:
• Khả năng đàm phán, thiết lập mối quan hệ; lập kế hoạch & tổ chức; đọc & phân tích báo cáo tài chính; thẩm định KH & nhận biết, quản trị rủi ro. 
• Am hiểu sâu về nghiệp vụ tín dụng, thẩm định khách hàng và các quy định về luật Ngân hàng.
4. Quyền lợi vượt trội
.• Lương thưởng cạnh tranh - Tổng thu nhập lên tới 20 tháng lương/ năm.
• Cơ hội mở rộng mối quan hệ và làm việc cùng các doanh nghiệp lớn.
•  Cơ hội thăng tiến nhanh chóng dựa trên năng lực


CVC/CVCC Quan hệ khách hàng
DOANH NGHIỆP VỪA & nHỎ

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Triển khai các hoạt động chăm sóc khai thác khách hàng hiện hữu:
- Tiếp nhận nhu cầu, xử lý các công việc theo nhu cầu thực tế của khách hàng.
- Quản lý khách hàng, nắm bắt nhu cầu của khách hàng kịp thời, thuyết phục, tư vấn cho khách hàng để gia tăng sử dụng hạn mức và các sản phẩm khác của MSB, đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
- Phối hợp bán chéo các sản phẩm trong gói sản phẩm tổng thể của Ngân hàng
2. Phát triển khách hàng mới
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng theo phân khúc, nhóm ngành trọng tâm.
- Thực hiện gặp gỡ tiếp xúc khách hàng, tư vấn và giới thiệu sản phẩm, Đàm phán, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm.
- Hướng dẫn khách hàng thực hiện cung cấp hồ sơ tuân thủ theo đúng quy định của MSB theo từng thời kỳ
3. Kiểm soát, rà soát rủi ro định kỳ theo quy định và đảm bảo các dấu hiệu cảnh báo sớm sẽ được báo cho cấp có thẩm quyền

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Trình độ:
• Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh,
• Ngoại ngữ: Có kỹ năng giao tiếp bằng Tiếng Anh, tương đương TOEIC 450 trở lên
2. Kinh nghiệm:
• Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh Ngân hàng, Tài chính
3. Các yêu cầu khác:
• Khả năng đàm phán, thiết lập mối quan hệ; lập kế hoạch & tổ chức; 
• Am hiểu về nghiệp vụ tín dụng, thẩm định khách hàng và các quy định về luật Ngân hàng.
4. Quyền lợi vượt trội
.• Lương thưởng cạnh tranh - Tổng thu nhập lên tới 40 triệu/ tháng.
• Cơ hội mở rộng mối quan hệ và làm việc cùng các doanh nghiệp lớn.
•  Cơ hội thăng tiến nhanh chóng dựa trên năng lực.


CVC hỗ trợ Quan hệ
khách hàng DOANH NGHIỆP

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Hỗ trợ quan hệ khách hàng:
- Trực tiếp tương tác và duy trì, phát triển quan hệ khách hàng đối với cá nhân/đơn vị đại diện theo phân cấp của khách hàng.
- Hỗ trợ Giám đốc Quan hệ Khách hàng thực hiện việc tương tác với khách hàng trong các hoạt động giao dịch hàng ngày.
- Cập nhập thông tin về chính sách, quy định, sản phẩm, dịch vụ mới của Ngân hàng tới khách hàng;
2. Hỗ trợ soạn thảo tờ trình tín dụng:
- Thu thập hồ sơ, hoàn thiện các thủ tục về trình duyệt, hồ sơ liên quan tới vận hành giao dịch của khách hàng tại ngân hàng;
- Soạn thảo tờ trình tín dụng, tờ trình thay đổi điều kiện tín dụng trình Giám đốc Quan hệ Khách hàng chấp thuận và trình cấp có thẩm quyền phê duyệt;
3. Công tác vận hành liên quan tới quá trình giải ngân & kiểm soát sau vay:
- Thu thập hồ sơ theo danh mục hồ sơ yêu cầu đối với nghiệp vụ cấp tín dụng dành cho khách hàng doanh nghiệp;
- Thu thập hồ sơ bổ sung sau theo cam kết thực hiện của khách hàng, đảm bảo tuân thủ đầy đủ quy định về chứng từ giao dịch và quản lý rủi ro hoạt động của Ngân hàng;
- Hỗ trợ trình phê duyệt ngoại lệ bao gồm cả phê duyệt chính sách giá, điều kiện tín dụng đối với các trường hợp cần phê duyệt ngoại lệ theo quy định;
- Hỗ trợ đôn đốc khách hàng tuân thủ điều kiện tín dụng, quản lý dòng tiền về tại MSB để đảm bảo nguồn thanh toán các nghĩa vụ khi đến hạn, thống nhất với cán bộ hỗ trợ tín dụng về số tiền thu nợ/tất toán/giải tỏa …;
- Hỗ trợ thực hiện công tác kiểm tra sau cho vay đối với khách hàng;

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Trình độ:
• Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh,
• Ngoại ngữ: Có kỹ năng giao tiếp bằng Tiếng Anh, tương đương TOEIC 350 trở lên
2. Kinh nghiệm:
• Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh Ngân hàng, Tài chính
3. Các yêu cầu khác:
• Am hiểu chính sách, quy trình, quy định trong Đơn vị: Hiểu biết về các quy trình Vận hành;
• Am hiểu sản phẩm, dịch vụ của Đơn vị: Am hiểu sản phẩm, dịch vụ dành cho Khách hàng Doanh nghiệp lớn của MSB; Hiểu biết về sản phẩm dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh.
Quyền lợi vượt trội
.• Lương thưởng cạnh tranh, đãi ngộ vượt trội.
• Cơ hội mở rộng mối quan hệ và làm việc cùng các doanh nghiệp lớn.
•  Cơ hội thăng tiến nhanh chóng dựa trên năng lực