Giới thiệu

Ứng tuyển

Thông tin vị trí

Quyền lợi

Timeline

Liên hệ

Về đầu trang

Ứng tuyển ngay

* Nếu không thể Upload CV, xin vui lòng sử dụng trình duyệt khác
Vui lòng điền đầy đủ thông tin bằng Tiếng Việt
Trường có dấu * là trường bắt buộc

GỬI ĐƠN ỨNG TUYỂN

THÔNG TIN ỨNG TUYỂN

MSB ELITE TRAINEE là chương trình đào tạo chuyên nghiệp dành cho những Sinh viên xuất sắc ("Học giỏi", "xinh đẹp") và muốn nâng cấp kinh nghiệm bản thân. Chương trình này sẽ đưa bạn vào hành trình thú vị của một Banker và cho bạn cơ hội nghề nghiệp rộng mở tại Ngân hàng, dù bạn không nhất định học Tài chính Ngân hàng và vẫn còn đang ngồi trên ghế nhà trường (Chưa thể đi làm full-time).

Những Quyền lợi và Chính sách tuyệt vời dành cho bạn!

Unlock Your Potential

Bạn sẽ được khám phá và phát triển tiềm năng của mình trong một dự án đặc biệt của MSB, mở ra cánh cửa thành công và thăng tiến trong Ngân hàng.

Management Trainee Format

Chương trình MSB ELITE TRAINEE sẽ cung cấp cho bạn cấu trúc và định hướng tương tự như các chương trình "Management Trainee", giúp bạn xây dựng nền tảng vững chắc cho sự nghiệp trong ngành ngân hàng.

Kinh nghiệm đa dạng

Tham gia chương trình, bạn sẽ có cơ hội làm việc và học tập cùng đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Ngân hàng, rèn kỹ năng chuyên môn và hiểu hết nghiệp vụ và quy trình làm việc của Ngân hàng.

Phát triển sự nghiệp

Mang đến cơ hội phát triển sự nghiệp bằng việc luân chuyển qua nhiều phòng ban trong Ngân hàng, giúp bạn hiểu rõ toàn diện về nghiệp vụ ngân hàng và mở ra những cánh cửa mới.

Học bổng, mức lương và phúc lợi hấp dẫn

MSB ELITE TRAINEE được trang bị mức lương và gói phúc lợi cạnh tranh, nhằm thu hút những ứng viên xuất sắc. Tùy thuộc vào bạn là sinh viên đã tốt nghiệp hay còn đang đi học, bạn sẽ được offer một gói quyền lợi hấp dẫn khác nhau.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

• Sinh viên Đại học (Năm 1,2,3,4) các chuyên ngành liên quan như Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng hoặc các ngành có liên quan.
• Ngoài hình ưa nhìn, chiều cao tối thiểu 1m60
• Điểm GPA hiện tại từ 3.0 trở lên, tư duy logic và thông minh
• Quan tâm và muốn làm những công việc "high level" tại Ngân hàng.
• Khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng tư duy phân tích và giải quyết vấn đề.
• Sẵn sàng học hỏi, năng động, chịu được áp lực công việc và có tinh thần cầu tiến.
• Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng tiếng Anh tốt.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Ứng tuyển ngay

• Tham gia chương trình đào tạo và thực hiện các hoạt động đào tạo và nhiệm vụ được giao trong suốt quá trình chương trình.
• Học tập và làm việc cùng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Ngân hàng, hiểu rõ về quy trình và nghiệp vụ liên quan.
• Tham gia một dự án chiến lược, dưới sự hướng dẫn của các nhân viên kinh nghiệm.
• Thực hiện các nhiệm vụ công việc khác của Dự án Đặc biệt.

MSB tự hào là Ngân hàng TMCP đầu tiên được thành lập (năm 1991) trong thời kỳ kinh tế mở cửa của Việt Nam. Trải qua 30 năm hình thành và phát triển, mang trong mình sức mạnh tập thể và tinh thần tiên phong, MSB không ngừng tạo lập nhiều cột mốc mang tính đột phá trong ngành Tài chính- Ngân hàng.

Hành trình 30 năm qua của MSB đều hướng đến một mục tiêu là trở thành ngân hàng mà ở đó “Ai cũng muốn tham gia và không ai muốn rời bỏ”, với sứ mệnh “Vì một cuộc sống thuận ích hơn” cho toàn bộ Khách hàng, Cán bộ nhân viên, Cổ đông và Cộng đồng.

Giới thiệu về
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam MSB

32 NĂM
Sau hơn 30 năm phát triển, MSB tự hào 03 lần được vinh danh "Ngân hàng tốt nhất Việt Nam"
51 TỈNH THÀNH
Có mặt tại 51/64 tỉnh thành và mạng lưới giao dịch 274 CN/PGD, 500 ATM
11750 TỶ
Vốn điều lệ của MSB là 11,750 tỷ đồng với 1,175 triệu cổ phiếu phổ thông được phát hành

Ngân hàng Doanh nghiệp nằm ở đâu trong hệ thống của MSB?

Back Office

Front Office

Hội đồng Quản trị

Tổng Giám đốc

Văn phòng HĐQT

Văn phòng TGĐ

Khối Quản lý Rủi ro

Khối Vận hành

Khối Công nghệ

Khối Quản lý Tài chính

Khối Chiến lược

Khối Tư vấn Pháp lý & Tuân thủ

Khối Marketing & Truyền thông

Khối Nhân sự (TNTalent)

Ngân hàng Bán lẻ

Ngân hàng Doanh nghiệp

Ngân hàng Định chế Tài chính

Ngân hàng Quản lý Tín dụng

Ngân hàng Doanh nghiệp nằm ở đâu trong hệ thống của MSB?

Back Office

Front Office

Hội đồng Quản trị

Tổng Giám đốc

Văn phòng HĐQT

Văn phòng TGĐ

Khối Quản lý Rủi ro

Khối Vận hành

Khối Công nghệ

Khối Quản lý Tài chính

Khối Chiến lược

Khối Tư vấn Pháp lý & Tuân thủ

Khối Marketing & Truyền thông

Khối Nhân sự (TNTalent)

Ngân hàng Bán lẻ

Ngân hàng Doanh nghiệp

Ngân hàng Định chế Tài chính

Ngân hàng Quản lý Tín dụng

Anh Nguyễn Thế Minh

Phó Tổng Giám đốc MSB - Tổng Giám đốc Ngân hàng Doanh nghiệp MSB

Anh Nguyễn Thế Minh có 23 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng và từng giữ nhiều vị trí quan trọng tại các ngân hàng uy tín như: Giám đốc Khối MME, Giám đốc Miền Bắc - HSBC Việt Nam; Giám đốc cao cấp Khối Doanh nghiệp & các dự án tài chính - Calyon Việt Nam... Từ tháng 4/2015, anh giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc MSB kiêm Tổng Giám đốc Ngân hàng Doanh nghiệp lớn (LC). Tháng 01/2019, MSB sát nhập Ngân hàng Doanh nghiệp (SME) và Ngân hàng Doanh nghiệp lớn (LC), đồng thời bổ nhiệm anh Minh giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc MSB kiêm Tổng Giám đốc Ngân hàng Doanh nghiệp (EB - Enterprise Banking).

NGƯỜI DẪN DẮT

Thạc sỹ Tài chính Ngân hàng, Đại học ESCP và Paris Dauphine, Pháp

LỘ TRÌNH ỨNG TUYỂN

Bạn có thể nhận được các cuộc gọi nhằm làm rõ các thông tin ứng tuyển. Nếu hồ sơ của bạn đạt yêu cầu bạn sẽ được mời phỏng vấn online hoặc offline tại Chi nhánh hoặc Hội sở MSB.
22/04 - 03/06/2022
Nộp đơn ứng tuyển
Đây là giai đoạn để ứng viên nộp hồ sơ ứng tuyển. MSB sẽ tổ chức các buổi phỏng vấn song song giai đoạn này. 1 tuần là thời gian trung bình tính từ lúc ứng tuyển đến lúc được mời phỏng vấn.
29/05 - 17/06/2022
Đây là giai đoạn ứng viên tham gia các buổi phỏng vấn tại MSB. Địa điểm phỏng vấn của bạn sẽ tương ứng với khu vực mà bạn đăng ký, trong nhiều trường hợp, bạn có thể sẽ được mời tham gia phỏng vấn online (từ xa) qua nền tảng Microsoft Teams.
Tuyển chọn ứng viên
Sau khi Phỏng vấn khoảng 1 tuần
Bạn sẽ được cán bộ của MSB đàm phán về mức offer, quyền lợi khi gia nhập MSB (nếu trúng tuyển). Sau đó, bạn cần tiến hành nộp bộ hồ sơ nhân sự như: Sơ yếu lý lịch, bằng tốt nghiệp công chứng... và chờ ngày đi làm.
Nộp hồ sơ và nhận việc

©2023 Allrights reserved msb.com.vn

TRUNG TÂM DỊCH VỤ ĐỐI TÁC NHÂN SỰ
NGÂN HÀNG TMCP HÀNG HẢI VIỆT NAM (MSB)

Địa chỉ: Tầng 26, Tòa nhà TNR, số 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0975219309 (Mr. Tùng)

Email: tuyendung@msb.com.vn

Website: https://jobs.msb.com.vn/

GIÁM ĐỐC Quan hệ khách hàng
 DOANH NGHIỆP LỚN

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Thực hiện công tác kinh doanh và quản trị bán hàng
- Chủ động nắm bắt, tạo nhu cầu của Khách hàng để có thể đưa ra các tư vấn giải pháp tài chính tổng thể thỏa mãn nhu cầu khách hàng qua đó thu hút Khách hàng về giao dịch và tăng thị phần sử dụng các dịch vụ của Ngân hàng, ưu tiên vào những khách hàng mục tiêu có tiềm năng phát triển chuỗi giá trị.
- Duy trì & phát triển tập khách hàng hiện hữu cũng như tiềm năng để đạt mục tiêu tài chính được giao.
2. Triển khai các hoạt động khai thác và quản trị nhu cầu khách hàng:
- Phối hợp các bộ phận phát triển sản phẩm và các đơn vị liên quan để xây dựng các giải pháp tổng thể nhằm đáp ứng nhu cầu Khách hàng;
- Quản lý việc triển khai các giải pháp cho Khách hàng, đảm bảo Khách hàng được phục vụ tốt nhất theo mô hình dịch vụ quy định bởi ngân hàng theo từng thời kỳ;
- Chủ động trong công tác phát triển bán chéo với Ngân hàng chuyên doanh khác trong hệ thống.
3. Kiểm soát, rà soát rủi ro định kỳ theo quy định và đảm bảo các dấu hiệu cảnh báo sớm sẽ được báo cho cấp có thẩm quyền

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Trình độ:
• Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh,
• Ngoại ngữ: Có kỹ năng giao tiếp bằng Tiếng Anh, tương đương TOEIC 450 trở lên
2. Kinh nghiệm:
• Có ít nhất 06 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh Ngân hàng, Tài chính
3. Các yêu cầu khác:
• Khả năng đàm phán, thiết lập mối quan hệ; lập kế hoạch & tổ chức; đọc & phân tích báo cáo tài chính; thẩm định KH & nhận biết, quản trị rủi ro. 
• Am hiểu sâu về nghiệp vụ tín dụng, thẩm định khách hàng và các quy định về luật Ngân hàng.
4. Quyền lợi vượt trội
.• Lương thưởng cạnh tranh - Tổng thu nhập lên tới 20 tháng lương/ năm.
• Cơ hội mở rộng mối quan hệ và làm việc cùng các doanh nghiệp lớn.
•  Cơ hội thăng tiến nhanh chóng dựa trên năng lực


CVC/CVCC Quan hệ khách hàng
DOANH NGHIỆP VỪA & nHỎ

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Triển khai các hoạt động chăm sóc khai thác khách hàng hiện hữu:
- Tiếp nhận nhu cầu, xử lý các công việc theo nhu cầu thực tế của khách hàng.
- Quản lý khách hàng, nắm bắt nhu cầu của khách hàng kịp thời, thuyết phục, tư vấn cho khách hàng để gia tăng sử dụng hạn mức và các sản phẩm khác của MSB, đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
- Phối hợp bán chéo các sản phẩm trong gói sản phẩm tổng thể của Ngân hàng
2. Phát triển khách hàng mới
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng theo phân khúc, nhóm ngành trọng tâm.
- Thực hiện gặp gỡ tiếp xúc khách hàng, tư vấn và giới thiệu sản phẩm, Đàm phán, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm.
- Hướng dẫn khách hàng thực hiện cung cấp hồ sơ tuân thủ theo đúng quy định của MSB theo từng thời kỳ
3. Kiểm soát, rà soát rủi ro định kỳ theo quy định và đảm bảo các dấu hiệu cảnh báo sớm sẽ được báo cho cấp có thẩm quyền

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Trình độ:
• Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh,
• Ngoại ngữ: Có kỹ năng giao tiếp bằng Tiếng Anh, tương đương TOEIC 450 trở lên
2. Kinh nghiệm:
• Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh Ngân hàng, Tài chính
3. Các yêu cầu khác:
• Khả năng đàm phán, thiết lập mối quan hệ; lập kế hoạch & tổ chức; 
• Am hiểu về nghiệp vụ tín dụng, thẩm định khách hàng và các quy định về luật Ngân hàng.
4. Quyền lợi vượt trội
.• Lương thưởng cạnh tranh - Tổng thu nhập lên tới 40 triệu/ tháng.
• Cơ hội mở rộng mối quan hệ và làm việc cùng các doanh nghiệp lớn.
•  Cơ hội thăng tiến nhanh chóng dựa trên năng lực.


CVC hỗ trợ Quan hệ
khách hàng DOANH NGHIỆP

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Hỗ trợ quan hệ khách hàng:
- Trực tiếp tương tác và duy trì, phát triển quan hệ khách hàng đối với cá nhân/đơn vị đại diện theo phân cấp của khách hàng.
- Hỗ trợ Giám đốc Quan hệ Khách hàng thực hiện việc tương tác với khách hàng trong các hoạt động giao dịch hàng ngày.
- Cập nhập thông tin về chính sách, quy định, sản phẩm, dịch vụ mới của Ngân hàng tới khách hàng;
2. Hỗ trợ soạn thảo tờ trình tín dụng:
- Thu thập hồ sơ, hoàn thiện các thủ tục về trình duyệt, hồ sơ liên quan tới vận hành giao dịch của khách hàng tại ngân hàng;
- Soạn thảo tờ trình tín dụng, tờ trình thay đổi điều kiện tín dụng trình Giám đốc Quan hệ Khách hàng chấp thuận và trình cấp có thẩm quyền phê duyệt;
3. Công tác vận hành liên quan tới quá trình giải ngân & kiểm soát sau vay:
- Thu thập hồ sơ theo danh mục hồ sơ yêu cầu đối với nghiệp vụ cấp tín dụng dành cho khách hàng doanh nghiệp;
- Thu thập hồ sơ bổ sung sau theo cam kết thực hiện của khách hàng, đảm bảo tuân thủ đầy đủ quy định về chứng từ giao dịch và quản lý rủi ro hoạt động của Ngân hàng;
- Hỗ trợ trình phê duyệt ngoại lệ bao gồm cả phê duyệt chính sách giá, điều kiện tín dụng đối với các trường hợp cần phê duyệt ngoại lệ theo quy định;
- Hỗ trợ đôn đốc khách hàng tuân thủ điều kiện tín dụng, quản lý dòng tiền về tại MSB để đảm bảo nguồn thanh toán các nghĩa vụ khi đến hạn, thống nhất với cán bộ hỗ trợ tín dụng về số tiền thu nợ/tất toán/giải tỏa …;
- Hỗ trợ thực hiện công tác kiểm tra sau cho vay đối với khách hàng;

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Trình độ:
• Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh,
• Ngoại ngữ: Có kỹ năng giao tiếp bằng Tiếng Anh, tương đương TOEIC 350 trở lên
2. Kinh nghiệm:
• Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh Ngân hàng, Tài chính
3. Các yêu cầu khác:
• Am hiểu chính sách, quy trình, quy định trong Đơn vị: Hiểu biết về các quy trình Vận hành;
• Am hiểu sản phẩm, dịch vụ của Đơn vị: Am hiểu sản phẩm, dịch vụ dành cho Khách hàng Doanh nghiệp lớn của MSB; Hiểu biết về sản phẩm dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh.
Quyền lợi vượt trội
.• Lương thưởng cạnh tranh, đãi ngộ vượt trội.
• Cơ hội mở rộng mối quan hệ và làm việc cùng các doanh nghiệp lớn.
•  Cơ hội thăng tiến nhanh chóng dựa trên năng lực